MTOM cùng chương trình Flash Sale 1K chào Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

03/01/2023 11:07

Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường (MTOM) có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng, đặc biệt chương trình Flash Sale 1K chào Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

MTOM có triệu deal 1K nhưng nhiều người lại không biết cách mua hàng 1K trên MTOM như thế nào. Trong bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách mua hàng 1K chất lượng, lại chốt deal nhanh nhất.

MTOM là ứng dụng mua sắm trực tuyến, phát triển dựa trên nền tảng Social Ecommerce Platform với tầm nhìn trở thành kênh Marketing hiệu quả thay thế cho các kênh bán hàng truyền thống và sứ mệnh của mtom là không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó, MTOM là nền tảng bán hàng miễn phí, do đó giá cả trên sàn luôn rẻ nhất cho khách hàng. Lượng hàng hóa phong phú, đa dạng nhiều lựa chọn. Đối với nhà bán hàng, MTOM không thu phí theo đơn hàng thành công, điều này có nghĩa khi trở thành nhà bán hàng của MTOM, mọi giao dịch của bạn với khách hàng đều là MIỄN PHÍ.

Đến với MTOM bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm thật thú vị tại đây bởi các sản phẩm được bày bán khá đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ điện tử, gia dụng, thực phẩm chức năng… Đặc biệt, giá cả cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp, khách hàng có thể so sánh giá tại các shop để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng.

Có nên săn hàng 1K trên MTOM không?

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm, MTOM tung ra ngập tràn những sản phẩm siêu khuyến mãi với mức cực thấp chỉ 1K trên sản phẩm. Đây có thể nói là mức giá cực sốc, nhằm kích cầu mua hàng và đem lại những lợi ích cần thiết cho khách hàng đã và đang gắn bó với MTOM.

MTOM khá đa dạng về hàng hoá, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ sản phẩm của mình trên này. Các nhà cung cấp từ thương hiệu lớn thường xuyên deal giá 1K, do đó bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Và hơn hết, khách hàng có thể đối chiếu giá cả, chất lượng, xem đánh giá của khách hàng mua trước tại các shop. Ứng dụng mua sắm dễ dàng, không quá phức tạp, khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào và nơi đâu chỉ với một chiếc điện thoại kết nối internet.

Cách săn deal rất đơn giản, bạn chỉ cần vào đúng khung giờ trên MTOM đang bán. 5 khung giờ Flash Sale trên MTOM bạn cần nhớ 0H - 8H - 12H - 16H - 20H. Mỗi một khung giờ sẽ có những nhóm sản phẩm được bán với giá siêu rẻ. Khách hàng chỉ cần xem trước sản phẩm mình muốn săn sale và bỏ vào giỏ hàng liền tay vì số lượng sản phẩm 1K sẽ bay vèo như “một cái chớp mắt". 

Để tiết kiệm được chi phí vận chuyển, bạn nên rủ nhiều người mua để được giảm ưu đãi cũng như được giảm giá tổng hóa đơn mua hàng. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua bộ sưu tập quà tặng kỹ thuật số NFTs từ các thương hiệu cao cấp. Đây chính là ưu đãi duy nhất chỉ có tại sàn TMĐT MTOM. 

Trên đây là những bí quyết để săn deal 1K hiệu quả trên sàn MTOM trong chiến dịch triệu deal 1K chào Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên các bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ trên MTOM.